แต่งสวนหวานๆ ด้วยโทนสีพาสเทล

  • 11 พ.ค. 2563
  • 4921
หางาน,สมัครงาน,งาน,แต่งสวนหวานๆ ด้วยโทนสีพาสเทล

ชวนคุณผู้อ่านมาแต่งแต้มสีสันให้สวนสวยหวานด้วย สีพาสเทล โทนสีน้ีจะมีสีขาวเป็นส่วนผสมจนเน้ือสีมีความเข้มน้อยลง ดูนุ่มนวล สดใส สบายตามากกว่าโทนสีท่ัวไป ช่วยแต่งเติมสวนของเราให้ดู น่าพักผ่อนยิ่งขึ้น สัปดาห์นี้ Trend@Home ไทยรัฐออนไลน์ จะพาคุณไปแต่งสวนไสตล์หวานๆ 

สําหรับสวนโมเดิร์นที่ปกติแล้วใช้โทนสีเรียบขรึม ก็แต่งให้มีลุคหวานๆ ได้ เพียงเลือกของแต่งสวนท่ีเป็นสีพาสเทลในรูปแบบเรียบเก๋ ทันสมัย หากกลัวจะดู หวานเกินไปอาจเบรกด้วยสีเข้มอย่างเทา-ดํา หรือจับคู่กับสีธรรมชาติอย่าง เฟอร์นิเจอร์หวายสานหรือโต๊ะไม้ก็สวยลงตัว

นอกจากของแต่งสวนแล้ว โทนสีพาสเทลยังมีอยู่ในไม้ดอกไม้ใบสวยๆ อีกหลายชนิด เช่น ไฮเดรนเยีย ยิปโซฟิลา แฮปปี้เนส ยี่เข่ง แวววิเชียร แอหนัง ให้ลองประยุกต์มาใช้แต่งสวนได้อย่างสนุกสนาน เพียงเท่านี้ก็ช่วย ให้สวนแอบซ่อนความโรแมนติกเล็กๆ ได้อารมณ์หวานๆ ดั่งใจฝันกันแล้วค่ะ

1. เก้าอี้ชายหาดสีเขียวลายทาง ขาโครงเหล็ก หุ้มผ้าพอลิเอสเตอร์ น้ําหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายหรือพับเก็บได้สะดวก

2. สตูลไฟเบอร์กลาสสีฟ้า คอลเลกชั่น “Molly” ท็อปเป็นไม้สัก ดีไซน์ขาเป็นรูปสามเหลี่ยมต่อกัน ใช้เป็นที่นั่งหรือประยุกต์เป็นโต๊ะวางของ และใช้งานในบริเวณเอาต์ดอร์ได้

3. ประติมากรรม กวางน้อยสีชมพู รุ่น “ซัมสเปลท์” วัสดุอะลูมิเนียมเคลือบสี ขนาด 16.5 × 24 เซนติเมตร นํามาตั้งประดับไว้ในสวนเพื่อเป็น จุดนําสายตา หรือเพิ่มลูกเล่นให้สวนดูโดดเด่นอย่างน่ารัก

4. โครงเหล็กปลูกไม้เลื้อยสีเขียวมิ้นต์ รุ่น “บาร์ชเชอ” ขนาด 31 × 79 เซนติเมตร

5. ตะขอแขวนไม้สนรูปนกทําสีขาว - เขียว และโชว์ผิวไม้ ธรรมชาติ ใช้ติดประดับผนังเพื่อแขวนอุปกรณ์หรือเครื่องมือทําสวน

6. กระถางต้นไม้เอิร์ธเทนแวร์เคลือบสีฝุ่น รุ่น “พะพาย่า” ผิวด้านในเคลือบแลกเกอร์กันน้ํา ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 11 เซนติเมตร

7. เก้าอี้มีพนัก สามารถใช้งานกลางแจ้งได้อย่างทนทานด้วยวัสดุอะลูมิเนียมทําสี พาวเดอร์โค้ตสีเหลือง รุ่น “Icon II Chair”

8. เนมีเซีย (Nemesia) ดอกสีเหลืองเล็กๆ น่ารัก (จริงๆ มีให้เลือกหลายสี) เป็นไม้พุ่มเตี้ย ทรงพุ่มมีลักษณะแผ่กว้าง ชอบแสงแดดจัด จึงควรปลูกลงดินไว้กลางแจ้ง และรดน้ําทุกวัน

9. ไฮเดรนเยียดอกสีชมพูแกมม่วง ไม้ทรงพุ่มขนาดกลาง ปลูกได้ทั้งในกระถางและลงดินบริเวณแสงแดดรําไร เป็นพันธุ์ไม้ที่ชอบความชื้นสูง จึงควรรดน้ําให้ดินชุ่มชื้นอยู่เสมอ

10. กระถางแขวน รุ่น “ซอคเกร์” ทําจากเหล็กแกลแวไนซ์ พ่นสีฝุ่นพอลิเอสเตอร์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 19 เซนติเมตร

11. สตูลอะลูมิเนียมทําสีพาวเดอร์โค้ต คอลเลกชั่น “Tube Stool/ Bar Stool” มีสามขา ใช้เป็นที่นั่งหรือประยุกต์เป็นแท่นวางกระถาง นํากระจกหรือไม้มาวางไว้ด้านบนก็กลายเป็นโต๊ะ รูปทรงแปลกตา ตัวเล็กขนาด 50 × 50 × 44 เซนติเมตร

12. รถเข็นโครงเหล็กพร้อมสายรัด รุ่น “ดุนส์” พับเก็บได้ ใช้สําหรับขนอุปกรณ์ ทําสวน หรือเป็นโครงไม้เลื้อยเคลื่อนที่ ขนาด 34 × 42 เซนติเมตร

13. แจกันเหล็กสีเขียว ทรงถังนม รุ่น “ซอคเกร์” มือจับเป็นไม้ยูคาลิปตัส ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 18 เซนติเมตร และ 11 เซนติเมตร นํามาจัดใส่ดอกไม้วางเป็นพร็อปส์ประดับสวนแบบชิกๆ ก็ทําให้สวนโมเดิร์นเรียบๆ ดูน่าสนใจขึ้น

14. นกไม้ทําจากไม้สนทําสี ใช้วางทับกระดาษบนโต๊ะทํางาน หรือประดับบนชั้นวางของในสวน ก็เพิ่มลูกเล่นน่ารัก ๆ ให้สวนดูมีชีวิตชีวาขึ้น ตัวเล็กราคา 150 บาท ตัวใหญ่ราคา 350 บาท และนกไม้สักสีธรรมชาติ

15. ชุด โต๊ะเก้าอี้สีฟ้า รุ่น “Persian” โครงเหล็ก พ่นสี หุ้มด้วยพลาสติกพีพีสานพับเก็บได้ เหมาะสําหรับใช้งานกึ่งเอาต์ดอร์

ที่มา : บ้านและสวน 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top